Stellar Ngữ Pháp Theo Quy Luật

Stellar - Ngữ Pháp Theo Quy Luật

Ngôn ngữ dùng để tái hiện và truyền đạt suy nghĩ, tư tưởng. Ngữ pháp là 1 trong 3 nội dung lớn của một ngôn ngữ bên cạnh phát âm và từ vựng. Học ngữ pháp là học quy tắc ghép nối các từ vựng với nhau để tạo ra một câu có nghĩa. Như vậy, bạn cần học ngữ pháp thật tốt để có khả năng diễn đạt đúng suy nghĩ của mình bằng ngôn từ.

Những chương trình Ngữ pháp bạn đã học chỉ dạy cho bạn cái vỏ bề ngoài theo cách áp đặt mà thiếu đi bản chất.

98% người học tiếng Anh không biết tại sao cùng là “tôi” mà dùng “me” ở câu “Excuse me”, nhưng lại dùng “I” ở câu “I’m sorry”. Nghĩa là người học chưa phân biệt được khi nào dùng “I” và khi nào dùng “me”. Vì không hiểu bản chất của từ loại và Quy luật vị trí của từ loại nên không giải thích được tại sao. Nếu bạn cũng không hiểu tại sao thì chương trình này được làm ra vì bạn.

Stellar ra đời vì điều gì?

Stellar hình thành với ước vọng cùng người Việt Nam xoá tan nỗi sợ học tiếng Anh. Giúp người học đạt được tự do như cánh hạc tung bay trên bầu trời, như vì tinh tú sáng rực trời khuya.

Stellar hướng dẫn bạn học nguyên lý gốc rễ cách sử dụng mỗi loại từ tiếng Anh theo Quy luật. Học Quy luật của 1 câu tiếng Anh để có thể viết đúng, nói đúng ngữ pháp cả trăm nghìn câu khác tương tự.

Stellar có gì khác biệt?

Đây là chương trình học độc quyền của tác giả Nguyễn Ngọc Nam - đồng tác giả các cuốn sách Ngoại ngữ bán chạy “Đánh vần tiếng Anh” và “Ngữ pháp theo Quy luật”. Stellar đại diện cho triết lý của tác giả là “đơn giản, hiểu sâu, nhớ lâu”.

Với cách học ngữ pháp cũ, bạn được cho các cấu trúc và làm bài tập cùng dạng thật nhiều với mục đích ghi nhớ cấu trúc. Đó là cách dạy khiến bạn dần trở thành một người học vẹt chỉ biết bắt chước mà không hiểu tại sao. Bạn được dạy trả lời câu hỏi “what – cái gì?” mà không được dạy trả lời câu hỏi “why - tại sao?”

Stellar sẽ dạy bạn cách đặt câu hỏi “tại sao?” để giải thích được bản chất và nguyên lý của mọi từ có trong một câu tiếng Anh. Đặt câu hỏi đúng đã giúp bạn hoàn thành 50% hành trình học rồi. Tất cả các nhà khoa học, triết gia đều bắt đầu sự học và nghiên cứu của mình bằng việc đặt câu hỏi. Chỉ có học như vậy bạn mới thật sự hiểu sâu, nhớ lâu và có thể giảng dạy lại cho người khác. 

Sau khi đặt câu hỏi, Stellar hướng dẫn bạn đi tìm câu trả lời thông qua Hệ thống Quy luật được ví như tấm bản đồ truy tìm kho báu. Nội dung Quy luật với câu chữ đơn giản nhất được gọt giũa hàng nghìn lần. Mỗi quy luật được minh hoạ bởi 1 sơ đồ tư duy mindmap. Đây là công cụ hiệu quả nhất giúp bạn dễ dàng tra cứu và ghi nhớ Quy luật Ngữ pháp.

Dù trọng tâm là dạy Quy luật Ngữ pháp, Stellar cũng sẽ hướng dẫn bạn phân tích nghĩa, cách đọc từ và câu đúng trọng âm, đúng ngữ điệu lên xuống. Đây là điều mà phương pháp dạy truyền thống không có được. Hệ luỵ là rất nhiều học sinh không dám nói, không dám đọc thành lời vì sợ sai. 

Stellar giúp bạn điều gì?

  • Làm chủ mọi chủ điểm ngữ pháp tiếng Anh từ A-Z nhờ lộ trình học từ Căn bản tới Nâng cao.
  • Dịch tiếng Việt sang tiếng Anh dễ dàng nhờ các Quy luật vị trí từ.
  • Tự tin, thoải mái nói và viết tiếng Anh mà không sợ sai ngữ pháp cũng như phát âm.
  • Dễ dàng hướng dẫn bạn bè, người thân, con cái học tiếng Anh nhờ nội dung đơn giản.

Stellar mong muốn khơi dậy sự tò mò khám phá tri thức, xoá tan nỗi sợ và mang trở lại niềm vui học tập cho bạn thông qua chương trình Học Ngữ pháp theo Quy luật. 

Đăng kí học chính thức tại: Stellar.edu.vn

Bài viết cùng danh mục